“Sốc” với tuỳ chọn ngoại thất giá hơn trăm triệu trên xe Maserati: đắt nhưng liệu có xứng đáng?

  • 29/06/2020 15:06

Một số khách hàng may mắn mua các dòng Maserati Levante hoặc Ghibli với màu đen ánh kim sẽ có thể trang trí ngoại thất với một lựa chọn đơn giản nhưng đắt đỏ.

Tương tự như nhiều thương hiệu xe cao cấp khác, một trong những nguồn thu lớn của Maserati tới từ danh sách dài các trang bị tuỳ chọn. Chính vì vậy, hãng xe sang Ý trong lịch sử cũng đã tung ra nhiều tuỳ chọn xa hoa và độc đáo - chẳng hạn như nội thất da dệt. Tuy nhiên cũng có không ít trang bị cộng thêm khiến nhiều người đặt dấu hỏi về giá trị của chúng, giống như đường kẻ sơn màu cờ Ý trang trí ngoại thất.

 Tuỳ chọn này chỉ bao gồm 2 đường kẻ thủ công nằm dọc mui xe và nắp ca-pô - tất cả đều được hoàn thiện thủ công và mang màu xanh-trắng-đỏ quốc kỳ Ý. Ban đầu sẽ có tổng cộng 3 chiếc Levante Trofeo và 2 chiếc Levante GTS được hãng tạo ra để trưng bày tại các thành phố lớn ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi. Sau đó khách hàng mua các dòng Levante và Ghibli đời 2020 với màu thân xe đen ánh kim có thể bắt đầu đặt tuỳ chọn này.


 Tuy nhiên điều đáng nói ở tuỳ chọn sơn kẻ màu cờ Ý mới này đó là mức giá của nó. Dù đơn giản, nhưng để có 2 đường kẻ nêu trên, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 5.000 USD (tương đương 116 triệu đồng). Maserati cũng cho biết tuỳ chọn này sẽ xuất hiện trên mọi dòng xe của hãng kể từ năm 2021 và không bị giới hạn chỉ ở màu sơn đen.


(Theo xedoisong.vn)