S&S Group trở thành nhà phân phối mới cho Rolls Royce tại Việt Nam

  • 15/12/2020 10:12
Trước mắt, S&S Group sẽ chuyển đại lý Rolls Royce từ Hà Nội vào TP.HCM. 


Chiều 14/12, Rolls-Royce Motor Cars công bố S&S Group chính thức là đại lý được ủy quyền tại Việt Nam. Trụ sở mới của đại lý hãng xe siêu sang Anh Quốc sẽ được chuyển vào TP.HCM. Nhà phân phối mới cũng tiếp quản cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại Hà Nội để bảo đảm dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc.

S&S Group thuộc tập đoàn các công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, nghệ thuật và thời trang. Một số nhãn hàng nổi tiếng do tập đoàn này phân phối tại Việt Nam có thể kể đến Hublot, Richard Mille,...

Bà Tú Lê, Giám đốc thương hiệu Rolls-Royce tại TP.HCM.
 
Ông Paul Harris, Giám đốc Rolls Royce Motor Cars khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho hay: "Tốc độ phát triển ấn tượng của thành phố Hồ Chí Minh, khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam là dấu hiệu cho thấy đây là thời điểm thích hợp để chỉ định đại lý uỷ quyền cho thương hiệu. Thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm kinh tế và giải trí sôi động của nhiều khách hàng tiềm năng". 

Ông Trần Minh Chí, Giám đốc trung tâm dịch vụ Rolls-Royce.
 
Đội ngũ nhân sự của Rolls-Royce Motor Cars TP.HCM bao gồm các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý thương hiệu và dịch vụ cao cấp. Bà Tú Lê, Giám đốc thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM cho biết, nhà phân phối mong muốn mang đến thị trường loạt xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce, bao gồm Phantom, Cullinan, Ghost mới, Wraith và Dawn.

Showroom và xưởng dịch vụ, bảo dưỡng mới dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào Quý 2/2021.