Subaru thêm “option” cho Subaru Forester

  • 04/06/2021 11:06
Tuy không công bố doanh số hàng tháng nhưng được biết Subaru Forester đang “một tay gánh trời” cho thương hiệu Subaru tại Việt Nam, do đó không lạ khi hãng tiếp tục “mài dao” cho mũi nhọn của mình.

Theo thông báo của Motor Image Việt Nam (MIV) – nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại nước ta, từ ngày tháng 6/2021 những chiếc Subaru Forester i-S EyeSight bán ra thị trường sẽ có thêm 2 nâng cấp hấp dẫn nhưng giá bán không đổi, vẫn giữ nguyên mức ưu đãi 1,209 tỷ đồng như hiện tại. Cụ thể, 2 “option” này là gương gập tự động và khóa cửa tự động tích hợp cảnh báo an ninh thông minh.



Nằm ở phân khúc crossover cỡ C đối đầu trực diện với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V, Subaru Forester từng lại cái tên bị lãng quên trong giai đoạn từ giữa năm 2019 đổ về trước do nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản khiến giá bán cao. Sau khi chuyển sang nhập Thái giúp giá bán hạ tới hàng trăm triệu đồng, Subaru Forester bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý của khách Việt hơn. Tuy rằng giá bán của mẫu xe này vẫn cao so với mặt bằng chung nhưng lại sở hữu công nghệ thuộc hàng đầu phân khúc nhờ gói an toàn EyeSight. Vì lẽ đó, MIV cũng thường xuyên áp dụng các chương trình giảm giá lớn cho Forester nhằm kéo khách.

Từ đầu tháng 5/2021, thay vì “vất vả” thông báo chương trình khuyến mãi giảm giá hàng tháng cho Subaru Forester, MIV đã điều chỉnh giảm luôn giá bán lẻ đề xuất của mẫu C-SUV này. Theo đó, giá mới của Forester giờ đây khởi điểm từ 969 triệu đồng và cao nhất lên tới 1,209 tỷ đồng, đồng nghĩa với mức giảm cao nhất tới 159 triệu đồng và thấp nhất là 79 triệu đồng so với giá cũ.

Tất nhiên, sang đến tháng 6/2021, Subaru Forester tiếp tục có ưu đãi quen thuộc như những tháng trước đó, áp dụng cho 2 bản i-S. Cụ thể như sau:


Đặc biệt, để thể hiện sự trân trọng đối với đội ngũ nhân viên y tế, MIV sẽ tặng 1 năm bảo hiểm vật chất xe ô tô (trị giá tương đương 15 triệu đồng) cho khách hàng là các nhân viên hoạt động trong lĩnh vực y tế như bác sỹ, y sỹ, y tá, dược sỹ,… khi đặt mua xe Subaru Forester trong tháng 6.