Tháng Ngâu, Honda City 2021 cũng phải ưu đãi khách Việt để kéo doanh số

  • 27/08/2021 00:08

Tháng Ngâu, Honda City 2021 cũng phải ưu đãi khách Việt để kéo doanh số a1

Honda City nhận ưu đãi tháng Ngâu.

Tháng 7 âm lịch (tháng Ngâu) luôn là thời điểm khó khăn nhất của thị trường ô tô Việt Nam bởi nhiều khách hàng kiêng kỵ mua xe trong tháng này sẽ không may mắn. Do đó, hàng năm doanh số của các hãng xe tại Việt Nam đều giảm sút nghiêm trọng dù tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi.

Năm nay, tình hình thậm chí còn "bi đát" hơn ở nước ta khi dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát dữ dội nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh còn đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 khiến người dân không thể ra đường, cũng như các hoạt động kinh doanh phải ngừng trệ.

Nhìn thấy những khó khăn bủa vây trong tháng này, các đại lý ô tô đang áp dụng những chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng mua xe mới. Trong đó, riêng thương hiệu Honda "mạnh tay" nhất khi giảm 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua CR-V, giá quy đổi hơn 100 triệu đồng.

Tháng Ngâu, Honda City 2021 cũng phải ưu đãi khách Việt để kéo doanh số a2

Honda City khuyến mại cao nhất 40 triệu đồng.

Không chỉ vậy, Honda City 2021 dù bán rất chạy nhưng cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Theo đó, mẫu xe sedan hạng B của thương hiệu Nhật Bản đang nhận ưu đãi tiền mặt và quà tặng phụ kiện với tổng trị giá trung bình khoảng 25-40 triệu đồng tùy từng tỉnh thành. Ngoài ra, người dùng mua xe Honda City ngay tháng này cũng nhận được quà tặng Bảo hiểm thân vỏ.

Trong khi đó, giá xe Honda City 2021 niêm yết theo công bố chính hãng dao động từ 529-599 triệu đồng, riêng bản E không có trong danh mục sản phẩm nhưng vẫn được đại lý chào bán với giá 499 triệu đồng.

BẢNG GIÁ HONDA CITY 2021
Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
Honda City E 499 (liên hệ đại lý)
Honda City G 529
Honda City L 569
Honda City RS 599

Bảng giá xe Honda City 2021.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Video đánh giá xe Honda City 2021.

Tại Việt Nam, Honda City 2021 là thế hệ thứ 5 ra mắt vào cuối năm ngoái với rất nhiều thay đổi. Mẫu xe hạng B này có phiên bản thể thao RS, trong khi giá xe lại không thay đổi so với đời cũ nên được người dùng đón nhận.

Tháng Ngâu, Honda City 2021 cũng phải ưu đãi khách Việt để kéo doanh số a3

Honda City 2021 với thiết kế thể thao.

Về ngoại thất, Honda City RS khác biệt nhất với thiết kế thể thao, lưới tản nhiệt phía trước, gương chiếu hậu, cánh gió đuôi sơn đen. Trong khi những bản thấp hơn dùng lưới tản nhiệt với thanh crom, gương đồng màu thân xe và không có cánh gió đuôi. Bản cao cấp của City cũng được trang bị hệ thống đèn pha LED, bóng Halogen Projector trên các bản còn lại.

Xem thêm: Vay mua xe Honda City 2021 trả góp

Bên trong khoang lái, Honda City 2021 được đánh giá cao nhất phân khúc với thiết kế tổng thể hiện đại, thể thao. Trung tâm bảng táp-lô là màn hình giải trí cỡ lớn kết nối điện thoại thông minh, hệ thống điều hòa tạo hình lạ mắt, nút bấm khởi động... là những tiện nghi của Honda City 2021.

Tháng Ngâu, Honda City 2021 cũng phải ưu đãi khách Việt để kéo doanh số a4

Honda City có không gian rộng rãi.

Đáng chú ý, Honda City 2021 còn là chiếc xe hạng B sở hữu không gian rộng rãi nhất phân khúc. Ghế xe da pha da lộn, hàng ghế sau có bệ tỳ tay trung tâm và cửa gió điều hòa.

Các phiên bản xe Honda City 2021 tại Việt Nam sử dụng chung khối động cơ 1.5L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tôi đa 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm và kết nối hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Với rất nhiều khuyến mại trong tháng này, nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với đại lý chính hãng TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết.

Ảnh Internet