Thích xe mạnh máy lớn, đại gia đã có thể đặt SUV siêu sang Range Rover SV với động cơ V8 606 mã lực

  • 31/07/2023 13:07

Ngoài lựa chọn động cơ V8 có nguồn gốc từ BMW, dòng SUV Range Rover đời 2024 còn có khả năng cá nhân hoá cao hơn nữa.

Land Rover vừa công bố phiên bản 2024 của mẫu SUV hạng sang Range Rover với các thay đổi quan trọng liên quan tới hệ động lực. Bên cạnh đó, các biến thể siêu sang như Range Rover Autobiography và SV cũng có thể được cá nhân hoá một cách triệt để hơn thông qua dịch vụ SV Bespoke.

Nói về các hệ động lực, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tuỳ chọn động cơ 4.4l V8 tăng áp kép mild hybrid có nguồn gốc từ BMW dành riêng cho bản Range Rover SV. Động cơ này cho công suất lên tới 606 mã lực và mô-men xoắn 750Nm. Bên cạnh đó, các phiên bản P440e và P510e nay cũng lần lượt được thay thế bằng P460e và P550e.

Vẫn được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp nhưng chúng có công suất lần lượt 453 và 542 mã lực, được hỗ trợ bởi mô-tơ điện mạnh 218 mã lực lấy nguồn từ pin 38,2kWh. Cả 2 bản này đều có khả năng chạy bằng điện tối đa 120,7km, và P550e chỉ mất 4,8 giây để đạt 0-96km/h.

Bên trong nội thất, Range Rover 2024 đi kèm với hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất với màn hình cảm ứng 13,1 inch kèm dịch vụ trợ lý ảo Amazon Alexa. Land Rover cũng đã giới thiệu hệ thống Country Road Assist mới, giữ ga tự động thông minh nhưng dành cho những con đường nông thôn nhỏ hơn. Hệ thống Dynamic Response Pro mới cũng được trang bị và sử dụng công nghệ chống nghiêng bằng các thanh giằng chỉnh điện để giảm độ nghiêng của thân xe khi vào cua.

Dịch vụ SV Bespoke mới ra mắt đóng vai trò là đỉnh cao của quá trình cá nhân hóa cho các mẫu Range Rover Autobiography và SV. Nó cung cấp cho chủ sở hữu khả năng tiếp cận vô số loại vật liệu cũng như màu cùng vật liệu nội và ngoại thất để lựa chọn. Một ví dụ điển hình là chủ xe có thể đặt logo bên ngoài làm từ vàng 24 karat.

Những khách hàng chọn đặt xe thông qua dịch vụ SV Bespoke được cung cấp quyền truy cập vào quy trình gồm 7 bước để lựa chọn màu sắc, chủ đề, tùy chọn độc quyền của SV, vật liệu, vân gỗ và lớp hoàn thiện, tùy chỉnh và cá nhân hóa. Dịch vụ này toàn diện đến mức cung cấp 391 màu sắc vật liệu có sẵn trong cabin, trong khi hơn 230 màu bóng mờ và bóng được đưa vào như một phần của chương trình. Dịch vụ sơn Match to Sample cũng đã được thành lập để sao chép bất kỳ yêu cầu màu ngoại thất nào.

Land Rover không đề cập đến giá cho dịch vụ SV Bespoke, nhưng giá khởi điểm của Range Rover 2024 là 108.895 USD (2,553 tỷ đồng).

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!