Tổng hợp những hình ảnh của chiếc Batmobile trong phim Batman mới

  • 25/08/2020 02:08
Trong sự kiện DC Fandome cuối tuần vừa qua, các fan của dòng phim siêu anh hùng đã được tha hồ xem trailer mới của các bộ phim sắp ra mắt, bao gồm “The Suicide Squad” và “Wonder Woman 1984”. Tuy nhiên bộ phim mà MeCar quan tâm nhất chính là "The Batman".


Trong đoạn teaser đầu tiên của “The Batman”, chúng ta có cái nhìn đầu tiên về chiếc Batmobile hoàn toàn mới và thiết kế của nó rất khác so với chiếc Tumbler được sử dụng trong series “The Dark Knight” của đạo diễn Christopher Nolan. 

Trong khi Tumbler là một chiếc xe tăng bọc thép không thể ngăn cản, Batmobile mới trông giống như một chiếc xe cơ bắp đã được nâng cấp, tạo cảm giác thực tế hơn.


Có thể thấy rằng đây là một chiếc xe rất phù hợp cho người anh hùng thích ẩn mình trong bóng tối.

Như chúng ta đã thấy trong các bức ảnh được hé lộ vào đầu năm nay, thiết kế của Batmobile mới dường như được lấy cảm hứng từ những chiếc xe cơ bắp cổ điển của Mỹ như Ford Mustang và Dodge Charger, với một số sửa đổi theo phong cách Mad Max khiến nó trông cực kỳ hầm hố và "ngầu".


Theo đạo diễn Matt Reeves, phải mất khoảng một năm để thiết kế Batmobile và bộ giáp Batsuit mới. Chúng ta cũng có được một cái nhìn sơ bộ về động cơ và hệ thống đẩy phản lực của Batmobile. Do chưa có nhiều hình ảnh, động cơ của Batmobile đang được dự đoán là V10 hoặc V12.
 

“The Batman” được đạo diễn bởi Matt Reeves và có sự tham gia của Robert Pattinson, Zoe Kravitz, Colin Farrell và Paul Dano. Bộ phim siêu anh hùng sẽ ra rạp vào ngày 1 tháng 10 năm 2021. Trailer đầu tiên của phim đã tạo được hiệu ứng rất tốt, hứa hẹn rằng đây sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua.
 



Nguồn: Carbuzz, CarScoops

Dịch: MeCar - All About Car