Top 5 xe hơi cũ 'chất' mà rẻ hơn iPhone X tại Anh

  • 18/09/2017 00:09

Trong bài viết này, Oto.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu xe hơi rẻ mà vẫn “chất” hơn nước cất. Những mẫu xe này thường có mức giá dao động khoảng hơn 300 triệu đồng khi mới ra mắt. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ phải trả 10% số tiền đó khi mua những chiếc xe cũ.

Hãy cùng khám phá những mẫu xe đó nào:

1. Ford Fiesta

Ford Fiesta là một trong những mẫu xe cũ giá rẻ mà vẫn vận hành tốt

Ford Fiesta đã trở thành một trong những mẫu xe ô tô được yêu thích nhất tại Anh quốc hơn 40 năm qua. Với khả năng vận hành mạnh mẽ, cho cảm giác lái rất thú vị, Fiesta là chiếc hatchback khá nổi bật với mức giá khoảng 30 triệu đồng vào năm 2003.

Video đánh giá Ford Fiesta 2018:

2. Honda Jazz

Honda Jazz là một trong những mẫu xe cũ giá rẻ mà vẫn vận hành tốt

Vào thời điểm đến với nước Anh, Honda Jazz được các chuyên gia có kinh nghiệm về ô tô đánh giá là một trong những mẫu xe tốt nhất trong phân khúc. Không phải một mẫu xe quá thú vị, nhưng Jazz được coi là tạm ổn ở mức giá này.

3. Vauxhall Corsa

Vauxhall Corsa là một trong những mẫu xe cũ giá rẻ mà vẫn vận hành tốt

Với ngoại thất được đánh giá là mang vẻ đẹp vĩnh cửu, Vauxhall Corsa được coi là lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng, Tuy không mang lại không gian rộng rãi, nhưng khi lái xe một mình hoặc có thêm một người bạn đồng hành, Corsa là lựa chọn khá lý tưởng.

4. Volkswagen Golf

Volkswagen Golf là một trong những mẫu xe cũ giá rẻ mà vẫn vận hành tốt

Với tuổi thọ dài, mức giá ổn, Volkswagen Golf là mẫu xe tầm trung nổi bật trong danh sách này.

5. Ford Focus

Ford Focus là một trong những mẫu xe cũ giá rẻ mà vẫn vận hành tốt

Với mức giá 30 triệu đồng thì bạn có thể mua được những mẫu MkI, MkII của dòng xe này. Tuy nhiên, khi mua xe cũ, hãy chú ý đến tuổi đời cũng như quãng đường đã đi của xe nhằm tránh những vấn đề phổ biến như hỏng turbo tăng áp hoặc những vấn đề liên quan đến bộ lọc dầu.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Focus 2017

Hy vọng, các độc giả sẽ có thêm kinh nghiệm mua/bán xe hơi sau bài viết này.