Toyota Camry cũ được rao bán với giá rẻ hơn cả Kia Morning

  • 25/02/2020 00:02

Theo chính chủ giới thiệu, mẫu sedan hạng D được rao bán là bản cao nhất sử dụng hộp số 6 cấp cho cảm giác lái mượt và bốc.

Ngoại thất xe có màu sơn đen và nội thất màu kem. Diện mạo của mẫu sedan được đánh giá là sang trọng với lưới tản nhiệt dạng lưới phía trước và logo nằm chính giữa, đèn pha cỡ lớn nằm 2 bên, đèn sương mù nằm ngang phía dưới với một thanh mạ crom sáng ở vị trí phía trên đèn sương mù tạo cảm giác bệ vệ cho đầu xe. Xe được trang bị mâm 8 chấu đơn, tay nắm cửa mạ crom sáng bóng.

Các tính năng tiện ích của xe như ghế chỉnh điện, tay lái trợ lực điện, điều hòa tự động, ghế mát xa, hệ thống nâng hạ rèm chắn nắng tự động, bảo dưỡng định kỳ. Chính giữa bảng táp lô là màn hình giải trí với cửa gió điều hòa dọc 2 bên. Các chi tiết giả gỗ làm nổi bật thiết kế trong khoang cabin.

Toyota Camry cũ được rao bán với giá rẻ hơn cả Kia Morning.

Toyota Camry cũ được rao bán với giá rẻ hơn cả Kia Morning.

  • Mua bán xe Toyota Camry cũ

Một số trang bị an toàn nổi bật của mẫu Toyota Camry bản đặc biệt 3.0 cũ là phanh ABS, 2 túi khí an toàn, gầm xe nguyên bản.

Theo kinh nghiệm mua bán xe ô tô, với mức giá rao bán 268 triệu đồng, nếu khách hàng có nhu cầu mức giá lăn bánh sẽ lên mức 276 triệu đồng. Như vậy, tính cả chi phí lăn bánh, khách hàng có thể mua được một chiếc Camry với giá rẻ hơn cả một chiếc Morning mới. Giá xe Kia Morning hiện thấp nhất trên thị trường, khởi điểm từ 299 triệu đồng cho bản cơ sở.

Trong khi đó, Toyota Camry bản mới nhất hiện nay đang được rao bán với 2 phiên bản là Camry 2.5Q và Camry 2.0G, giá lần lượt là 1.235 và 1.029 triệu đồng. Mẫu sedan được chính thức ra mắt thị trường Việt vào ngày 23/4/2019 với thế hệ mới nhất, tương đồng phiên bản đang bán trên thị trường quốc tế hiện nay.

Toyota Camry cũ được rao bán với giá rẻ hơn cả Kia Morning - Ảnh 1.

Nội thất mẫu Toyota Camry cũ còn khá mới.

  • Giá xe Toyota Camry 2020

Cũng ở thế hệ này, Toyota Camry chính thức chuyển từ lắp ráp nội địa sang nhập khẩu nguyên chiếc để hưởng thuế 0%. Nghị định 17 bắt đầu có hiệu lực từ ngày 22/3 tới đây sẽ giảm bớt các giấy tờ thủ tục để xe nhập khẩu có thể thông quan dễ dàng hơn là một lợi thế lớn cho Camry.

Ngoài các trang bị tiện nghi và an toàn hiện đại, Toyota Camry hiện hành còn có 3 chế độ lái khác nhau là Eco, Normal và Sport. Động cơ xe có 2 tùy chọn là động cơ 2,5 lít cho công suất/mô men xoắn lần lượt là 1818 mã lực/231 Nm và động cơ 2,0 lít cho công suất/mô men xoắn lần lượt là 167 mã lực/199 Nm.

Hình ảnh chi tiết mẫu Toyota Camry cũ được rao bán:

 
 
 

 Ảnh: Internet