Toyota Urban Cruiser ra mắt: Khác biệt như thế nào với Suzuki Vitara Brezza?

  • 24/09/2020 17:09
Được biết đến là sản phẩm thứ hai ra đời từ liên minh Toyota-Suzuki, Urban Cruiser là phiên bản song sinh của Vitara Brezza. Toyota hy vọng sẽ thu hút người mua với những điểm nhấn riêng
 

Toyota Urban Cruiser là mẫu SUV cỡ nhỏ mới nhất tại thị trường Ấn Độ, chiếc xe là đối thủ cạnh tranh của Hyundai Venue, Mahindra XUV300 và chính người anh em Brezza.

Urban Cruiser sẽ có 3 phiên bản trang bị là Mid, High và Premium, với hai tùy chọn là hộp số sàn hoặc tự động. Giá thấp nhất là bản Mid MT với 11,400 USD, bản Premium AT cao nhất giá 15,400 USD.

Không thể phủ nhận rằng Urban Cruiser có ngoại hình gần như là y hệt Brezza, tuy nhiên Urban Cruiser sở hữu lưới tản nhiệt và cản trước hoàn toàn khác biệt.


Ở bên trong, Urban Cruiser được bọc ghế màu nâu đậm trong khi bọc ghế Brezza màu đen hoàn toàn.

Nội thất Toyta Urban Cruiser.

Nội thất Suzuki Brezza.

Urban Cruiser sẽ có 6 tùy chọn màu sắc là Sunny White, Iconic Grey, Suave Silver, Rustic Brown, Spunky Blue và Groovy Orange. Ngoài ra, biến thể cao cấp nhất cũng có ba tùy chọn tông màu kép.

Về mặt hiệu suất, Urban Cruiser được trang bị động cơ xăng 1.5l, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực. Khách hàng có thể chọn giữa hộp số sàn năm cấp hoặc hộp số tự động bốn cấp.

Phiên bản tự động - tương tự như Brezza - có hệ thống hybrid nhẹ.

Dù Urban Cruiser chỉ là một phiên bản “đổi logo” của Brezza, những điểm khác biệt nhỏ và tinh tế vẫn giúp chiếc xe này viết nên câu chuyện của riêng nó tại thị trường Ấn Độ. Toyota nổi tiếng là một nhà sản xuất ô tô đáng tin cậy và được hỗ trợ bởi mạng lưới dịch vụ rộng khắp, chiếc SUV cỡ nhỏ Urban Cruiser thực sự có thể tìm tạo dấu ấn riêng bất chấp sự cạnh tranh gay gắt mà nó phải đối mặt.