Toyota Veloz, Mitsubishi Xpander đua giảm giá cận Tết

  • 03/01/2023 10:01

Các đại lý giảm 40 triệu cho Veloz để giải phóng hàng tồn, Xpander phiên bản AT Premium bán chạy nhất ưu đãi 20 triệu đồng.

Mức ưu đãi cho mẫu MPV của Toyota bao gồm tiền mặt khoảng 30 triệu và phụ kiện đi kèm. Tùy đại lý, nếu khách không có nhu cầu về phụ kiện, có thể quy đổi sang tiền mặt toàn bộ. Trong khi đó, vì sức hút và nhu cầu cao hơn Veloz, Mitsubishi Xpander cũng có ưu đãi nhưng mức ít hơn. Các đại lý giảm 20 triệu đồng cho bản AT Premium bán chạy nhất.

Veloz tại một đại lý Toyota ở TP HCM. Ảnh: Phạm Trung

Theo các nhân viên bán hàng đại lý Toyota, chương trình ưu đãi lần này để đẩy mạnh bán hàng, giải quyết hàng tồn đối với các xe nhập khẩu trong năm. Toyota sắp bán ra lô xe Veloz, Avanza lắp ráp trong nước đầu 2023. Đây là mức ưu đãi lớn nhất của Toyota Veloz sau thời gian đội giá, về giá đề xuất và bây giờ là giảm giá.

Bên cạnh Veloz, Xpander, nhiều mẫu xe khác trong phân khúc cũng giảm giá mùa cuối năm. Hyundai Stargazer giảm khoảng 20-30 triệu đồng bằng hình thức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Suzuki XL7 giảm 20 triệu, Ertiga giảm 10 triệu đồng hoặc gói phụ kiện 15-18 triệu đồng.

Cuộc đua thị phần phân khúc MPV trong 2022 chủ yếu giữa Veloz và Xpander. Veloz là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại Việt Nam dù ra mắt từ tháng 3. Tính đến hết tháng 11, Veloz bán 12.876 xe, chỉ xếp sau Vios và Corolla Cross trong dải sản phẩm của hãng Nhật. Xét ở phân khúc, Veloz xếp thứ hai sau Mitsubishi Xpander.

Xpander bản AT Premium. Ảnh: Thành Nhạn

Luỹ kế từ đầu 2022 đến tháng 11, Xpander bán ra 20.217 xe, gần gấp đôi Veloz. Tại giải thưởng Car Awards 2022, Mitsubishi Xpander có lần thứ hai được bầu chọn là Xe của năm phân khúc MPV.

Năm 2023, phân khúc xe đa dụng tại Việt Nam hứa hẹn sẽ sôi động hơn khi tất các mẫu xe (trừ Suzuki XL7) đều đang ở thế hệ, phiên bản mới nhất. Sự xuất hiện của hai mẫu xe Hàn, gồm Hyundai Stargazer và Kia Carens cuối 2022 cũng tạo ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Doanh số phân khúc MPV giá dưới 1 tỷ đồng

Nguồn: VnExpress


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe