VinFast tiếp tục hé lộ hình ảnh của chiếc President

  • 30/07/2020 17:07
Cách đây một tuần, VinFast đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của chiếc SUV "President" trên Facebook với dòng caption: "Cùng chờ đón một kiệt tác đến từ VinFast." Mới đây hãng xe của Việt Nam lại tiếp tục "nhá hàng", lần này là ảnh của phần đầu xe.


Kể từ khi công bố từ tuần trước, chiếc VinFast President đã được dự đoán là phiên bản thương mại của concept Lux V8, từng được triển lãm tại sự kiện Geneva Motor Show 2019. Sau khi giới thiệu với cộng đồng ô tô thế giới, VinFast đã mang bản concept Lux V8 về trưng bày trong khuôn viên nhà máy ở Hải Phòng.

"VinFast President - Khẳng định vị thế dẫn đầu" - dòng caption VinFast chia sẻ trên Facebook
 
Dựa theo hình ảnh mới nhất của President, có thể thấy phần trước của xe có đôi chút khác biệt so với concept Lux V8. 3 điểm khác biệt có thể thấy đó là hốc gió trên capo, logo VinFast màu đồng (cùng màu với logo President) và không có logo V8 trên lưới tản nhiệt.

Có thể thấy phần đầu xe của VinFast President so với Concept LUX V8 có chút khác biệt.

Theo những thông số VinFast công bố tại Geneva Motor Show 2019, chiếc President sẽ có thể được lắp khối động cơ V8 mạnh mẽ, dung tích 6.2L, tạo công suất tối đa lên tới 455 hp và mô-men xoắn 624Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền đến hệ dẫn động 4WD thông qua hộp số ZF 8 cấp. Với số công suất khá ấn tượng, President đươc dự đoán có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.



Theo trang dailyvinfast.vn cho biết,  VinFast President gần như là chiếc xe hoàn toàn mới khi sở hữu động cơ V8, trục cơ sở kéo dài bộ khung gầm khác biệt so với Lux SA. Chất liệu nội thất của President cũng hứa hẹn sẽ sang trọng hơn cả Lux SA2.0 khi kết hợp da lộn cao cấp Ultrasuede cùng hợp chất sợi carbon. Ngoài ra VinFast cũng sẽ sử dụng mâm 22 inch cho xe.