Xe bán tải Ford Ranger lao xuống vực, một người tử vong tại Nghệ An

  • 03/03/2021 23:03
Khi đang trên đường về xã để công tác, một cán bộ Phòng Thanh tra huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, đã bị tai nạn và tử vong.

Vào khoảng 16 giờ 25 phút chiều hôm qua, ngày 2/3/2021, trên tỉnh lộ 543D, đoạn qua địa bàn xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe bán tải mang thương hiệu Ford Ranger (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông trên tỉnh lộ 543D theo hướng từ UBND xã Na Ngoi đi thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn). Trên chiếc xe bán tải lúc này có 3 người.


Khi đến địa bàn bản Tống Khư của xã Na Ngoi, người điều khiển bất ngờ mất lái khiến chiếc xe bán tải lao xuống vực và lăn nhiều vòng. Hậu quả là 3 người ngồi trên chiếc Ford Ranger đều bị thương.

Khi phát hiện ra sự việc, người dân địa phương đã lập tức gọi bác sỹ đến hiện trường để cấp cứu cho các nạn nhân và báo với lực lượng chức năng. Tuy nhiên, vì chấn thương quá nặng nên một nạn nhân đã tử vong sau đó.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Vũ (SN 1991, cán bộ Phòng Thanh tra huyện Kỳ Sơn). Hai người bị thương là anh Lê Văn Lương (cán bộ Phòng Thanh tra huyện Kỳ Sơn) và một người bạn của anh Vũ đi cùng xe. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đang trên đường đi vào xã Na Ngoi để trao kết luận thanh tra.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe bán tải Ford Ranger nằm dưới vực sâu khoảng 100 m và hư hỏng nặng. Chiếc xe bán tải này gần như bị vò nát sau vụ tai nạn.

Hiện lực lượng chức năng huyện Kỳ Sơn vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân của sự việc.