Xế cổ siêu sang Rolls-Royce Silver Cloud II Drophead Coupe chuẩn bị về Việt Nam

  • 03/12/2020 20:12
Hình ảnh chiếc Rolls-Royce hàng độc được một nhà nhập khẩu “nhá hàng” trên mạng xã hội, dự sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.


Cái tên Silver Cloud còn xa lạ với giới chơi xe tại Việt Nam khi trong nước mới chỉ có một chiếc Silver Cloud I nhưng thuộc biến thể 4 cửa và có mui cứng.

Theo như hình ảnh đăng tải, chiếc Rolls-Royce Silver Cloud chuẩn bị về nước lại thuộc phiên bản Drophead Coupe hai cửa mui trần, thế hệ thứ nhất, được sản xuất từ năm 1959 đến 1962. Thân xe có kích thước 5.388 x 1.899 x 1.626 mm, sở hữu màu bạc kết hợp với phần mui vải xếp màu đen. Cấu trúc thân thép cùng những chi tiết được chế tạo bằng vật liệu hợp kim nhôm như cửa, nắp capo. 


Để tăng tính cổ điển cho phần ngoại thất, các chi tiết được làm từ kim loại sáng bóng như lưới tản nhiệt, logo Spirit of Ecstasy, cản trước/sau, viền cửa, ốp đèn pha cùng bộ mâm crom sáng kết hợp với lốp viền màu trắng. 

Sức mạnh sản sinh từ động cơ 6 xy-lanh 4,9 lít, sản sinh công suất cực đại 155 mã lực, kết hợp với hộp số tự động bốn cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong hơn 13 giây. Với những chiếc xe cổ hàng hiếm như thế này, giá thường sẽ khá cao bởi xe mang tính sưu tầm.