Xe điện Audi RS e-tron GT 2023 sẽ về Việt Nam trong quý II năm nay, đối thủ nặng ký của Porsche Taycan Turbo

  • 17/02/2023 09:02

Xe điện đang là trào lưu chơi xe trên thế giới và các đại gia Việt đang bắt đầu hòa nhập với nhiều phiên bản xe của Tesla, Porsche hay Audi cũng mang đến nhiều dòng của Taycan và E-tron để cho khách hàng Việt lựa chọn, vào tháng 4 năm nay, Audi RS e-tron GT 2023 sẽ về Việt Nam.

Tại triển lãm VMS 2022 diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, Audi Việt Nam đã mang 2 chiếc xe điện trong dải sản phẩm E-tron của mình là GT và SUV để ra mắt với khách hàng Việt, trong đó, Audi E-tron GT đã được bán chính hãng còn Audi E-tron SUV chỉ trưng bày. Đến nay, một số nguồn tin cho biết, Audi Việt Nam đang có kế hoạch để mang sản phẩm xe điện thứ 3 về Việt Nam, đó là Audi RS E-tron GT 2023, 1 phiên bản hiệu suất cao của Audi E-tron GT để phục vụ các khách hàng thích tốc độ.

Có thể thấy, xe điện hiện là trào lưu chơi xe trên thế giới và các đại gia Việt đang bắt đầu hòa nhập với nhiều phiên bản xe của Tesla, ngoài ra, ở phân khúc chính hãng đã có Porsche hay Audi cũng mang đến nhiều dòng của Taycan và E-tron để cho khách hàng Việt lựa chọn, dự kiến vào tháng 4 năm nay, Audi RS e-tron GT 2023 sẽ về Việt Nam.

Xe điện Audi RS e-tron GT 2023 sẽ về Việt Nam trong quý II năm nay, đối thủ nặng ký của Porsche Taycan Turbo

Sự có mặt của Audi RS e-tron GT 2023 tại Việt Nam vào Quý II năm nay hứa hẹn sẽ phả hơi nóng lên mẫu xe điện Porsche Taycan Turbo đang được phân phối chính hãng trong nước với mức giá từ 6,91 tỷ đồng, còn chiếc xe Audi RS e-tron GT 2023 hiện chưa có giá bán tại Việt Nam, ở nước ngoài, xe có giá từ 143.900 đô la, tương đương 3,39 tỷ đồng.

Về phiên bản RS, đây là biến thể e-tron GT hiệu suất cao, xe vẫn sử dụng cùng một động cơ điện và pin 93 kWh nhưng lại tạo ra công suất tối đa lên đến 637 mã lực và 830 Nm nếu khách hàng kích hoạt xe ở chế độ overboost. Còn không, xe chỉ mang đến công suất 590 mã lực và 830 Nm mô-men xoắn cực đại. Thời gian chạy đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Audi RS e-tron GT 2023 chỉ trong thời gian 3,1 giây.

Ở thiết kế, Audi RS e-tron GT 2023 có bao gồm tất cả các tính năng có trên Prestige, trừ mái kính cố định, là tùy chọn, xe bổ sung thêm các yếu tố phong cách ngoại thất độc đáo như trang trí bằng sợi carbon, khảm mờ Carbon Atlas, bánh xe thiết kế khí động học với kích thước 20 inch, 5 chấu, tấm mui bằng sợi carbon và đĩa phanh bọc Tungsten Carbide với kẹp phanh màu cam.

Bên trong khoang lái, ngoài gói nội thất bọc da toàn bộ, Audi còn cung cấp gói carbon cho xe RS e-tron GT 2023, hệ thống lái bánh sau, hệ thống lái trợ lực và đèn pha HD Matrix Design LED với đèn laser chính hiệu nhà Audi.

Nguồn: Tin Xe


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage  để không bỏ sót các thông tin hay về xe