Đây là cơ hội cuối cùng để mua siêu xe Audi R8 V10 bản "giá rẻ"!

  • 17/07/2020 14:07

Sau 30 chiếc xe đặc biệt cuối cùng, dòng siêu xe Audi R8 sẽ chỉ được bán với duy nhất phiên bản V10 Performance với động cơ 610PS tương tự Lamborghini Huracan.

Audi đang chia tay phiên bản R8 V10 "cấp thấp" tại Mỹ với 30 phiên bản giới hạn được hoàn thiện với màu xanh dương Mugello Blue, bạc Avus Silver hoặc xanh lá Sonoma Green. Những chiếc xe cuối cùng này cũng có các điểm nhấn nội ngoại thất độc đáo và sẽ được bán vào mùa Hè này với giá khởi điểm tại Mỹ từ 186.000 USD với thân xe coupe và 195.000 USD với bản Spyder. Trong khi đó, bản Audi R8 V10 Performance cao cấp sẽ vẫn tiếp tục được bán ra.

 

Đây là cơ hội cuối cùng để mua siêu xe Audi R8 V10 bản

 Bắt đầu từ những thứ không thay đổi, phiên bản R8 "giá rẻ" đặc biệt vẫn được trang bị động cơ V10 nạp khí tự nhiên 562 mã lực/550Nm quen thuộc, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh quattro và hộp số ly hợp kép 7 cấp S Tronic. Tuy nhiên điểm khiến nó trở nên đặc biệt là một số chi tiết được đưa xuống từ bản R8 Performance như thanh ổn định hệ thống treo trước bằng sợi carbon nhẹ hơn 2kg và hệ thống xả thể thao.
Đây là cơ hội cuối cùng để mua siêu xe Audi R8 V10 bản

Ở ngoại thất, những chiếc xe này có các tùy chọn sơn độc quyền của Audi và ốp gương nhôm bóng. Các chi tiết viền trang trí bên dưới, hai bên khoang động cơ và hốc hút gió 2 bên đều được hoàn thiện bằng sợi carbon, trong khi heo phanh được sơn màu đỏ cho diện mạo thể thao hơn. Nếu bạn chọn kiểu thân xe Coupe, hãy nhớ rằng sẽ chỉ có 15 chiếc R8 màu Mugello Blue với nội thất màu bạc, 5 chiếc Avus Silver với nội thất màu đen và chỉ khâu màu đỏ, và 5 chiếc màu Sonoma Green với nội thất màu đen và chỉ khâu màu xám. Chỉ có năm chiếc R8 Spyder bản đặc biệt, tất cả đều có màu Mugello Blue với nội thất màu bạc pastel.
Đây là cơ hội cuối cùng để mua siêu xe Audi R8 V10 bản

Trong khi đó, bộ mâm xe 20 inch màu bạc lần đầu tiên trên một chiếc R8 ở Hoa Kỳ. Tất cả những chiếc R8 đặc biệt này đều đi kèm với thảm sàn độc quyền của Audi, cũng như đường ống viền ghế và chỉ khâu đồng màu ngoại thất.  Đối với nội thất, sự mới lạ bao gồm các khe gió điều hoà và viền bảng đồng hồ sợi carbon, cũng như các lớp phủ có độ bóng cao carbon sigma. Các bản Coupe còn có trần xe thêu chỉ vân kim cương trên bề mặt Alcantara.
Đây là cơ hội cuối cùng để mua siêu xe Audi R8 V10 bản

 
Đây là cơ hội cuối cùng để mua siêu xe Audi R8 V10 bản

 

 



(Theo Xedoisong.vn)