BMW X3 2021 bất ngờ lộ diện

  • 05/05/2021 21:05
Phiên bản cập nhật 2021 của BMW X3 cuối cùng cũng đã chuẩn bị chào sân.


Trang chủ của BMW Tây Ban Nha đã bất ngờ đăng tải sớm một bức ảnh duy nhất về BMW X3 facelift (mà sau đó họ đã gỡ xuống không có lý do), cho thấy ngày ra mắt chính thức của chiếc SUV cỡ trung không còn xa, thậm chí có thể rơi vào ngay tháng 6 này.



Góc chụp không được tối ưu khiến thiết kế BMW X3 facelift bị ẩn đi khá nhiều, tuy vậy ta vẫn có thể quan sát được khá nhiều chi tiết chẳng hạn cụm đèn pha góc cạnh hơn hay mâm chấu kép 2 tông màu đen trong – trắng ngoài viền. Trong một số ảnh chụp lại phiên bản thử nghiệm trước cho thấy đuôi xe có một số thay đổi nhẹ ở cản sau và đèn hậu mới.

Những thay đổi trong nội thất BMW X3 hứa hẹn có quy mô lớn hơn với phần mềm iDrive 8 mới nhất cùng màn hình trung tâm cỡ lớn hơn. Xét theo quy chuẩn nâng cấp giữa vòng đời của thương hiệu xứ Bavaria, các tùy chọn động cơ trên BMW X3 có vẻ sẽ không đổi với các bản 2.0L 4 xy-lanh tăng áp và 3.0L I-6 tăng áp cũ.



Hiện BMW X3 đã có một người anh em ở phân khúc xe điện là iX3 và dù mới ra mắt, xe có vẻ sẽ sớm được nâng cấp thiết kế với phần đầu xe hoàn thiện hơn. Sau khi BMW X3 facelift ra mắt, phiên bản nâng cấp cho BMW X3 M hiệu suất cao cũng sẽ sớm chào sân với những thay đổi cũng chỉ tập trung vào mặt thẩm mỹ thay vì hệ thống truyền động.