BMW X5 M phiên bản mới lộ diện

  • 28/07/2021 15:07
BMW X5 M phiên bản mới vẫn dùng động cơ 4.5L tăng áp kép giống phiên bản hiện tại.
Sau khoảng 3 tháng kể từ khi hình ảnh của BMW X5 M phiên bản mới xuất hiện, Carscoops tiếp tục công bố hình ảnh cận cảnh của mẫu SUV này. So với lần trước, mẫu xe chạy thử đã gỡ bỏ nhiều phần ngụy trang.
 

So với X5 M hiện tại, X5 M mới vẫn có lưới tản nhiệt cỡ lớn và lưới tản nhiệt phụ phía dưới, tuy nhiên thiết kế được chỉnh sửa đôi chút. Chắc chắn X5 M sẽ không có lưới tản nhiệt ngoại cỡ như mẫu M3 và M4 hiện tại.
Cụm đèn chiếu sáng trên xe không phải là loại chính thức gắn trên X5 M phiên bản mới, đây chỉ là loại thấu kính projector, đèn báo rẽ dùng bóng halogen. Ở phiên bản hiện tại, BMW đã trang bị cho X5 M bộ đèn pha LED sắc nét với dãy DRL móc ngược.
BMW chắc chắn sẽ có những nâng cấp cho X5 và X5 M mới ở phần nội thất, đáng chú ý là màn hình kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí tương tự mẫu xe điện iX. Các chi tiết khác trong khoang lái có thể được giữ nguyên hoặc tinh chỉnh nhẹ.
 

Động cơ trên X5 M phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vẫn là loại V8 tăng áp kép, dung tích 4.5L. Động cơ này có khả năng tạo ra công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm, phiên bản X5 M Competition có thể đạt được mức công suất 617 mã lực.
Tại Việt Nam, Thaco đang phân phối BMW X5 với 3 phiên bản là xDrive40i xLine, xDrive40i xLine Plus và xDrive40i M Sport. Xe có giá bán lần lượt 4,119 tỷ, 4,699 tỷ và 4,5 tỷ đồng.
Nguồn: ZingNews