Chevrolet Impala 1963 của Kobe Bryant lên sàn đấu giá

  • 27/01/2021 15:01

Chiếc Chevrolet Impala sản xuất năm 1963 của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant được độ bởi nhóm độ xe danh tiếng West Coast Customs vừa lên sàn đấu giá. 

Chiếc xe Chevrolet Impala 1963 của ông hiện đang được đấu giá trên trang Goldin Auctions, đây chính là món quà giáng sinh mà vợ của Kobe Bryant tặng ông vào dịp Giáng Sinh năm 2006. 

Kobe Bryant là một trong những vận động viên vĩ đại nhất trong lịch sử bóng rổ. Ông đã dành tất cả 20 năm sự nghiệp để cống hiến cho đội LA Lakers. Thật đáng tiếc khi vào đầu năm 2020 vừa qua, Kobe Bryant đã qua đời vì tai nạn tại California, Hoa Kỳ. 

Chiếc xe này được độ bởi West Coast Custom (WWC), đây là nhóm độ xe nổi tiếng qua chương trình Pimp My Ride và mới đây nhất là series phim tài liệu mang tên “West Coast Custom” trên Netflix. 

West Coast Custom đã mang đến chiếc xe này lớp sơn tuyệt vời khi kết hợp màu tím và màu xanh. Hầu hết những bộ phận trên xe đều đã được thay mới khi mà chiếc xe đã có tuổi đời gần 60 năm. Chiếc Chevrolet Impala của Kobe Bryant sử dụng mâm 13 inch của Dayton Wire Wheels và lốp xe Reliant Super Ride. West Coast Customs cũng không quên nâng cấp cho chiếc xe hệ thống treo thủy lực có thể nâng hạ gầm.

Động cơ V8 5.4L cũng được phục chế toàn bộ và thay thế nhiều bộ phận từ những hãng độ danh tiếng, hệ thống ống xả mới cũng được trang bị cho chiếc xe này. 

Ở phần nội thất, màu trắng là màu chủ đạo với những viên đá trang trí của Swarovski, xe cũng được nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp.