Diện kiến Nissan Almera Sportech đặc biệt, nhìn "ăn diện" hơn bản thường

  • 04/08/2021 15:08

Phiên bản đặc biệt Nissan Almera Sportech mới sở hữu nhiều chi tiết phong cách thể thao cá tính ở cả ngoại và nội thất, trong khi giá bán dễ chấp nhận. 

Sau một thời gian được tung ra thị trường, Nissan Almera thế hệ mới đã nhanh chóng chinh phục khách hàng ở Thái Lan và để tiếp tục tạo dấu ấn đậm nét, Nissan Thái Lan vừa trình làng thêm phiên bản đặc biệt Nissan Almera Sportech, với phong cách thiết kế và các chi tiết độc đáo, thể thao, cao cấp.
“Nissan Almera là một trong những chiếc sedan phổ biến nhất ở Thái Lan nhờ vào những ưu điểm như nội thất rộng rãi, tiện nghi và công nghệ an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Bởi vì có ngoại hình kiểu cách ấn tượng, Almera đã chinh phục trái tim của rất nhiều gia đình trẻ ở Thái Lan”.

 Được thiết kế và phát triển bởi AUTECH JAPAN, Inc, một công ty con của NISSAN Motor Co., có nhiệm vụ chuyên trách phát triển và sản xuất các phụ kiện thiết kế cho một vài mẫu xe Nissan, phiên bản đặc biệt Almera Sportech có ngoại hình thể thao hơn nữa nhờ vào thiết kế mới ở cản trước và cản sau cùng với các trang trí màu bạc, lưới tản nhiệt đen bóng, nẹp lướt gió sau thể thao cùng với logo “Sportech” ở nắp cốp. Gương chiếu hậu ngoài cũng có màu bạc tích hợp đèn báo rẽ và đặc biệt là bộ mâm hợp kim mới 15 inch thiết kế 5 chấu chữ V và phối 2 tông màu sắc sảo. Tất cả các chi tiết làm cho tổng thể ngoại hình của Almera Sportech trở nên thể thao, kiểu cách và cũng rất tinh tế thanh lịch. 

Trong khi đó, nội thất của Almera Sportech gây ấn tượng mạnh mẽ khi các chi tiết được phối tông màu đen chủ đạo, ngay cả phần bảng taplo hay các ghế ngồi hoàn toàn màu đen và các đường chỉ khâu màu xám sẫm để tạo điểm nhấn nhẹ. Giờ đây, các cửa gió điều hòa cũng màu kim loại tối, trang trí màu đen cũng xuất hiện ở tay nắm cần số và chấu vô-lăng.
Nhìn chung, Almera Sportech được tạo khác biệt chủ yếu qua các chi tiết trang trí ở ngoại và nội thất, trong khi các đặc tính về động lực vận hành, tiện nghi trang bị và công nghệ an toàn vẫn được giữ như các phiên bản Almera (V và VL). Xe vẫn sử dụng động cơ 1.0L Turbo công suất 100PS và mô-men xoắn 152Nm, hộp số CVT X-TRONIC.

 Ở Thái Lan, Nissan Almera mới có 4 phiên bản là E, EL, V và VL trong khi bản Almera Sportech được áp dụng cho 2 bản V và VL với mức giá cao hơn 20.000 bath (khoảng 14 triệu đồng) so với bản tương ứng.
Tại Việt Nam, Nissan Almera thế hệ mới cũng vừa được tung ra thị trường với 3 phiên bản (Almera MT, Almera CVT và Almera CVT Cao cấp). Câu hỏi đặt ra là liệu khách hàng Việt Nam có cơ hội sở hữu bản Almera Sportech thể thao hơn trong nay mai?! Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn chưa thể. Dự báo có khả năng Nissan Việt Nam cũng sẽ giới thiệu bản Almera Sportech hoặc bản đặc biệt với tên gọi khác cho Almera sau một khoảng thời gian nhất định, có thể vào đầu năm 2022.  

Các phiên bản Nissan Almera đang bán tại Thái Lan

 

 Nissan Almera V Sportech
 

 Nissan Almera VL Sportech
 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Xe Đời Sống