Ferrari Roma thứ 2 về nước

  • 18/04/2021 15:04
Khác với chiếc siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma đầu tiên về nước có màu xanh, chiếc xe Ferrari Roma thứ 2 mang bộ áo đỏ hiếu chiến cùng với đó là nội thất xe màu đen cùng chỉ may và viền màu đỏ.



Dòng siêu xe 4 chỗ ngồi của hãng Ferrari vừa mới có thêm 1 chiếc xe được mang về nước thông qua các công ty nhập khẩu tư nhân. Đây là chiếc siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma thứ 2 về nước với trang bị cũng như màu sơn khác biệt so với xe đầu tiên.

.
Điểm khác đầu tiên của siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma mới về nước chính là việc xe mang bộ áo đỏ hiếu chiến đúng chất của những chú "ngựa chồm". Trong khi đó, Ferrari Roma đầu tiên về nước hiện đang cư trú ở Sài thành có màu sơn xanh dương.



Siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma thứ 2 về Việt Nam còn có nhiều chi tiết carbon ở ngoại thất và bộ mâm đa chấu kép của xe sơn màu bạc. Nội thất chiếc siêu xe Ferrari Roma mang màu đỏ mới về nước có ghế ngồi bọc da màu đen và viền đỏ.



Hiện chưa rõ giá xe Ferrari Roma thứ 2 về nước, chỉ biết rằng, mẫu xe Ferrari Roma đầu tiên về nước được cho có giá lên đến 22 tỷ đồng tại Việt Nam. Trong khi đó, siêu xe 4 chỗ ngồi Ferrari Roma sẽ có mức giá bán từ 21,23 triệu Baht, tương đương 15,9 tỷ đồng tại thị trường Thái Lan.



Khác với Thái Lan, siêu xe Ferrari Roma chỉ có giá trước thuế là 968.000 RM, tương đương 5,25 tỷ đồng tại Malaysia, mức giá này chưa bao gồm các tuỳ chọn cơ bản.

Ferrari Roma chính là sản phẩm mà hãng xe Ý dành tặng cho các khách hàng thân thuộc của họ từng phàn nàn rằng mình không có siêu xe 4 chỗ ngồi nào đúng ý nghĩa để vừa trải nghiệm tốc độ, được chở đủ gia đình có 2 vợ chồng và con cái và quan trọng hơn là ngoại hình thật sự ấn tượng.