Ford Mustang GT 2021 sẽ không còn gói hiệu suất cao “Performance Pack 2”

  • 19/10/2020 15:10
Theo bảng hướng dẫn đặt hàng cho Ford Mustang 2021 đã bị rò rỉ trên mạng, gói Performance Pack 2 sẽ không còn đi kèm với Mustang GT.
 

Cách đây chưa lâu, Ford đã xác nhận rằng các mẫu GT350/GT350R và Bullitt sẽ bị ngưng sản xuất. Giờ đây, với việc gói Performance Pack 2 cũng bị loại bỏ, Mustang Mach 1 2021 sẽ phải lấp đầy khoảng trống mà ba mẫu xe này để lại.

Theo báo Muscle Cars and Trucks cho biết, gói Performance Pack 2 cho GT là một cách tuyệt vời để chủ sở hữu Mustang làm cho xe của họ “thiện chiến hơn” trên đường đua. Gói sản phẩm này bao gồm mâm xe 19 inch với lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 305 cho cả 4 bánh, kẹp phanh Brembo sáu pít-tông phía trước với đĩa mở rộng, bộ tản nhiệt lớn hơn, hệ thống giảm chấn MagneRide với hiệu chỉnh lấy cảm hứng từ đường đua, thanh giằng tháp, khung xe đặt làm riêng, kiểm soát độ ổn định, điều chỉnh EPAS và ABS, lò xo và thanh lắc thiết kế riêng, nẹp chữ K, bộ rẽ gió trước trước hiệu suất cao, gói đồng hồ đo nội thất và bảng điều khiển bằng nhôm.


Gói này chỉ dành riêng cho các mẫu Mustang GT với hộp số sàn sáu cấp và có mức giá khá vừa túi là 6.500 USD, tuy nhiên nó cần phải được ghép nối với gói 301A Equipment Group (bổ sung thêm 2.000 USD). Một chiếc Mustang GT Performance Pack 2 sẽ có giá khởi điểm từ 45.575 đô la, đối thủ tuyệt vời cho Chevrolet Camaro SS 1LE với giá từ 45.495 đô la.

Nói thêm về Mustang 2021, hướng dẫn đặt hàng cũng chỉ ra rằng Ford sẽ trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái Co-Pilot360 trên tất cả các biến thể Mustang mới, bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động / phát hiện người đi bộ, cần gạt nước mưa và đèn chiếu xa tự động. Một số trang trí mới và thay đổi vật liệu sử dụng cho cabin cũng đã được thực hiện.