Ford Mustang thế hệ mới dự kiến ra mắt vào năm 2023

  • 24/05/2022 16:05

Người dùng nhiều khả năng phải chờ thêm một năm để chiêm ngưỡng thế hệ mới của dòng xe cơ bắp Mỹ.

Theo Car & Driver, thế hệ mới của dòng xe cơ bắp Mỹ huyền thoại Ford Mustang dự kiến sẽ ra mắt vào 17 tháng 4 năm 2023. Đây cũng là ngày mẫu Mustang đầu tiên được giới thiệu tại Hội chợ Thế giới New York vào năm 1964.

Nếu hãng xe Blue Oval quyết định ra mắt vào ngày này, mẫu xe Mustang thế hệ mới sẽ chào sân ngay sau Triển lãm Ôtô New York 2023, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 7-16/4 năm sau.

Ford Mustang the he moi anh 1

Với thế hệ mới này, động cơ I4, dung tích 2.3L EcoBoost tăng áp sẽ được tinh chỉnh lại để có công suất ở mức 320 mã lực, tăng nhẹ so với động cơ trên mẫu Mustang EcoBoost hiện tại, vốn sở hữu công suất 310 mã lực.

Ngoài động cơ I4, Ford cũng dự kiến mang động cơ V8, dung tích 5.0L quay trở lại, song song đó là bổ sung thêm một biến thể hybrid với hiệu suất tương tự động cơ V8 nhưng mô-men xoắn thấp hơn.

Ford Mustang the he moi anh 2

Ngoại thất xe cũng được nâng cấp để mang đến cái nhìn ấn tượng và hiện đại hơn, trong khi nội thất sẽ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và vật liệu cao cấp, đi kèm bảng táp-lô hiện đại hơn, cụm đồng hồ kỹ thuật số kết hợp với hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới.

Nguồn: ZingNews


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe