Genesis G90 thế hệ tiếp theo trông sẽ ra sao?

  • 31/08/2021 00:08

Genesis G90 2022 mô phỏng

Các nhà thiết kế từ Kolesa đã tạo ra một bản mô phỏng Genesis G90 2022. (Ảnh: Kolesa)

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, Genesis G90 thế hệ đầu tiên đã đến lúc cần được làm mới hoàn toàn. Dựa vào các hình ảnh của bản thử nghiệm do các phóng viên tin tức ô tô chụp được, các nhà thiết kế tài ba từ Kolesa đã tạo ra bản mô phỏng của mẫu sedan hạng sang này.

Cụ thể, mẫu xe mới này vẫn có một số yếu tố thiết kế tương tự như các sản phẩm Genesis hiện nay nhưng hãng đã thêm vào một số điểm độc đáo.

Theo hình ảnh dựng lại, Genesis G90 thế hệ mới trang bị lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu và đèn pha Quad Lamp nhỏ hơn một chút so với phiên bản trên G80. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt ở phía dưới cũng có phong cách riêng biệt.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Ở phần hông xe, Genesis G90 thế hệ mới trong bản mô phỏng tiếp tục có những cập nhật về mặt thiết kế bao gồm bộ la-zăng độc đáo và đèn báo rẽ nổi bật. Giống như phiên bản chạy thử nghệm trước đây, hình ảnh mới nhất cũng cho thấy xe sẽ có tay nắm cửa dạng pop-out.

Đọc thêm: Genesis G90 2022 facelift - Thay đổi ngoại thất và động cơ mới

Tuy nhiên, khía cạnh hấp dẫn nhất về ngoại thất của Genesis G90 mới chính là phần đuôi xe. Hiện tại, tất cả các mẫu xe Genesis đều có đèn hậu Quad Lamp tương tự như đèn pha ở phía trước. Đây là một đặc điểm quan trọng trong ngôn ngữ thiết kế  “Athletic Elegance” của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc.

Tuy nhiên, theo hình ảnh mô phỏng, mẫu sedan hạng sang sở hữu đèn hậu hơi khác biệt bao gồm 2 dải đèn LED kéo dài toàn bộ chiều rộng của đuôi xe. Thiết kế này trông cuốn hút và chắc chắn sẽ giúp phân biệt G90 với các mẫu xe Genesis khác.

Genesis G90 mô phỏng đuôi xe

Hình ảnh mô phỏng của Genesis G90 mới cho thấy phần đuôi xe có những chi tiết khác biệt với các mẫu xe khác của hãng.

Về hệ thống truyền động, Genesis G90 thế hệ mới sẽ loại bỏ động cơ hút khí tự nhiên 5.0L V8 của phiên bản hiện tại. Thay vào đó, xe sử dụng động cơ tăng áp kép 3.5L V6. Theo dự kiến, G90 mới sẽ chính thức ra mắt vào giai đoạn cuối năm nay.

Để tìm hiểu về các mẫu xe được rao bán trên thị trường Việt Nam, mời bạn đọc tham khảo TẠI ĐÂY.

(Ảnh: Kolesa)

Theo Anh Khoa
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/08/31/genesis-g90-the-he-tiep-theo-trong-se-ra-sao

Anh Khoa

3
  • Nghề nghiệpNgười đưa tin
  • Chuyên mục chính Tin tức
  • Kinh nghiệm6 năm
  • Link tác giảhttps://oto.com.vn/tac-gia/anh-khoa
  • Đánh giá