Honda City 2021 bản tiêu chuẩn lần đầu lộ diện tại Việt Nam

  • 02/12/2020 16:12
Dù chưa đến ngày ra mắt, hình ảnh Honda City 2021 bị lộ tại Việt Nam đã trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. 


Ngay sau khi Hyundai Accent 2021 chính thức bán ra thị trường Việt Nam, Honda cũng đã gấp rút chuẩn bị trình làng mẫu City 2021. 

Theo đó, Honda City G 2021 là bản tiêu chuẩn với mức giá thấp nhất, có thiết kế dễ nhận ra như bộ mâm nhỏ 15 inch sơn màu bạc, cụm đèn chiếu sáng halogen kết hợp projector, đèn xi-nhan đặt ở tai xe thay vì tích hợp lên gương chiếu hậu. Nhìn tổng thể, bản G không có chất thể thao như bản RS. 



Nội thất City G đơn giản với ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơ, vô-lăng không được bọc da, hàng ghế trước và sau đều không có bệ tỳ tay, âm thanh 4 loa. Ngoài ra, xe cũng không có camera lùi và ga tự động. Mặc dù vậy, bản tiêu chuẩn này vẫn có một số trang trị khá hợp thời như đề nổ bằng nút bấm hay màn hình 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. So với bản City G trước đây thì mẫu mới năm nay thiếu đi khá nhiều trang bị.


Honda City G sử dụng động cơ xăng 1,5 lít hút khí tự nhiên cho công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Với việc sử dụng động cơ cũ cho thấy Honda City 2021 sẽ không có giá bán quá chênh lệch với phiên bản cũ, ngoài ra bản tiêu chuẩn có thể sẽ nằm ở mức giá dễ cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Phiên bản G của Honda City 2021 dự kiến có giá hơn 500 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với bản tiêu chuẩn số tự động của Hyundai Accent 2021 vừa tung ra thị trường.


Theo dự kiến, Honda City thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tới đây. Lịch giao xe là trong tháng 1/2021. Điều đó đồng nghĩa với việc khách mua City mới sẽ không nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.