Hyundai Tucson 2021 có diện mạo hoàn toàn mới, đối thủ nặng kí của Honda CR-V và Toyota Corolla Cross

  • 30/08/2020 01:08
Thế hệ tiếp theo của Hyundai Tucson được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.


Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, cái tên Hyundai Tucson đã chứng tỏ được sự thành công của thương hiệu Hàn Quốc, giúp họ cạnh tranh với các mẫu xe crossover phổ biến nhất trong phân khúc trong 16 năm qua.

Chiếc Tucson thế hệ thứ tư hoàn toàn mới được dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay và kiểu dáng được cho là lấy cảm hứng từ thiết kế Vision T Concept đẹp mắt.

Hyundai Vision T Concept.

Theo Hyundai, Vision T là “chiếc CUV (Crossover Untility Vehicle) tiên phong nhất, thể thao nhất, tươi mới nhất và năng động nhất” mà họ từng thiết kế, đây là một dấu hiệu rất tốt cho Tucson.

Dựa trên các hình ảnh và video bắt gặp lúc chạy thử, nhóm thiết kế của nước Nga -Kolesa đã phác hoạ ngoại hình mới của mẫu Hyundai Tucson 2021. Về phía Hyundai, hãng xe vẫn chưa có xác nhận chính thức nào về những hình ảnh này.

Theo những hình ảnh phát hoạ, có thể thấy thân xe sử dụng nhiều đường gân dập nổi. Ở phía trước, đèn pha có kích thước nhỏ hơn, nhường diện tích cho lưới tản nhiệt. Đèn sương mù có vị trí cao hơn. 


Tại phía sau, hệ thống đèn hậu LED được nối liền theo xu hướng thiết kế của những năm gần đây. Đây là chi tiết được xác nhận bởi báo CarScoops.

Khách hàng tại Bắc Mỹ có thể mua Tucson 2021 với động cơ Theta3 2.5 lít, ở cả dạng tăng áp và hút khí tự nhiên. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động tám cấp.  Ngoài ra Tucson 2021 được dự đoán là sẽ có một biến thể Hybrid, sử dụng động cơ GDI 2.0 lít từ Sonata Hybrid, sản sinh 192 HP.

Tại thị trường châu Âu, chiếc xe có khả năng được lắp động cơ xăng 1.6 lít T-GDI và 1.6 lít GDI, cũng như động cơ diesel CRDi 1.6 lít và 2.0 lít. 2 tùy chọn hệ truyền động sẽ là cầu trước hoặc 2 cầu.


Nguồn: CarScoops

Dịch: MeCar