Kia Carnival 2024 lộ diện

  • 07/03/2023 10:03

Bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Carnival được chạy thử nghiệm ở Thụy Điển. Thời điểm trình làng chính thức của Carnival 2024 vẫn chưa được xác nhận.

Kia Carnival 2024 có thiết kế mới. Ảnh: Carscoops.

Mới đây, trang tin Carscoops vừa đăng tải những hình ảnh chạy thử nghiệm của Kia Carnival 2024 trên đường phố Thụy Điển.

Mặc dù vẫn được bao bọc bởi các lớp ngụy trang, những hình ảnh mà chuyên trang Carscoops chia sẻ đã cung cấp một cái nhìn tương đối đầy đủ về các thay đổi trên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Kia Carnival.

Về cơ bản, Kia Carnival 2024 không có quá nhiều thay đổi về kiểu dáng tổng thể. Những điều chỉnh được thực hiện chủ yếu tại phần đầu xe và đuôi xe.

Đèn pha LED phía trước của Kia Carnival 2024 có thiết kế xếp chồng lên nhau theo chiều dọc, kết hợp cùng lưới tản nhiệt kiểu mới giúp mang lại vẻ ngoài tương tự các mẫu SUV.

Thiết kế này từng được tiết lộ thông qua loạt hình ảnh được chụp bởi The Korean Car Blog, khi chuyên trang ôtô Hàn Quốc phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Carnival thế hệ mới đang đỗ trong một hầm giữ xe.

Ảnh thực tế của Kia Carnival 2024 tại Hàn Quốc (trên) và khi chạy thử nghiệm ở Thụy Điển (dưới). Ảnh: The Korean Car Blog, Carscoops.

Ở thời điểm đó, chi tiết về phần đuôi xe của Kia Carnival thế hệ mới vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên qua loạt hình ảnh mà Carscoops vừa chia sẻ, dễ thấy Kia Carnival bản facelift cũng sẽ sở hữu những chỉnh sửa đáng kể ở phần đuôi xe.

Cụ thể, đèn hậu của xe được chuyển sang thiết kế mỏng với hình dạng boomerang. Kích thước lớn của cửa sổ hậu trên dòng Kia Carnival hiện hữu được giữ nguyên trên phiên bản facelift.

Giống với phần đầu xe, cụm đèn hậu của Kia Carnival 2024 mang nhiều thiết kế tương đồng Kia EV9, mẫu xe điện thế hệ mới cũng sắp được hãng xe Hàn Quốc trình làng.

Kia Carnival 2024 anh 3

Kia Carnival 2024 anh 4

Cận cảnh phần đuôi xe Kia Carnival 2024. Ảnh: Carscoops.

Nhiều thông tin cho hay Kia Sorento sẽ là dòng xe tiếp theo nhận được bản nâng cấp trong thời gian sắp tới. Đáng chú ý, nguồn tin của Carscoops tiết lộ toàn bộ sản phẩm thuộc dòng xe Kia sẽ mang ngôn ngữ thiết kế tương tự Kia EV9.

Kia Carnival 2024 nhiều khả năng sẽ có thêm biến thể hybrid. Chuyên trang Carscoops tin rằng Carnival hybrid sẽ có thông số động cơ tương tự phiên bản xe lai hiện hữu của Kia Sorento hay Hyundai Santa Fe.

Hiện, cả 2 phiên bản xe lai của Kia Sorento đều sử dụng động cơ T-GDi tăng áp kép dung tích 1.6L kết hợp cùng một động cơ điện. Trong đó, Kia Sorento hybrid có tổng công suất 227 mã lực, còn biến thể plug-in hybrid của Sorento sở hữu công suất 261 mã lực.

Kia Carnival 2024 anh 5

Nhiều khả năng Kia Carnival 2024 sẽ có thêm biến thể hybrid. Ảnh: Carscoops.

Hiện, thời điểm trình làng chính thức của Kia Carnival thế hệ mới vẫn chưa được xác định. Carscoops nhận định bản facelift của Kia Carnival có thể được trình làng trong năm 2024.

Tại Việt Nam, Kia Carnival đang được Thaco phân phối với 5 phiên bản. Hiện, giá niêm yết của mẫu MPV cỡ lớn này hiện dao động từ 1,289 tỷ đồng ở bản 2.2D Luxury 8 ghế cho đến 1,889 tỷ đồng ở phiên bản 3.5G Signature 7 ghế.

Nguồn: ZingNews


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe