Loạt phim tốc độ “bom tấn” Fast & Furious chốt tên phần 10, chiếu vào giữa tháng 5 năm sau

  • 25/04/2022 10:04

Phần 10 của series phim Fast & Furious sẽ có tên gọi chính thức là Fast X và được công chiếu vào 19/5/2023, quy tụ dàn "sao" nổi tiếng gồm...

Tới thời điểm hiện tại cộng dồn cả 9 phần, series phim hành động Fast & Furious đã đem về cho hãng Universal tổng cộng 6,6 tỷ USD doanh thu. Và tiếp tục thành công đó, bộ phim sẽ có phần 10 công chiếu vào ngày 19/5/2023. Thông tin này đã được diễn viên chính kiêm nhà sản xuất Vin Diesel công bố, kèm theo tên gọi chính thức của phần 10 là Fast X.

Loạt phim tốc độ “bom tấn” Fast & Furious chốt tên phần 10, chiếu vào giữa tháng 5 năm sau ảnh 1

Hiện đã bắt đầu được bấm máy, Fast X sẽ được tách thành 2 nửa và mốc thời gian công chiếu nêu trên mới chỉ dành cho nửa đầu. Justin Lin - người đã từng đạo diễn 5 phần trước đây là F9, Fast & Furious 6, Fast Five, Fast & Furious và The Fast and the Furious: Tokyo Drift sẽ quay trở lại. Hiện chưa rõ cốt truyện cụ thể của Fast X, nhưng chắc chắn 2 nửa của phần này sẽ là đoạn kết cuộc chiến của Dominic Toretto và những người bạn chống lại nữ trùm Cipher (Charlize Theron) thủ vai.

Loạt phim tốc độ “bom tấn” Fast & Furious chốt tên phần 10, chiếu vào giữa tháng 5 năm sau ảnh 2

Nhân nói về diễn viên, Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Chris “Ludacris” Bridges, Tyrese Gibson và Sung Kang sẽ quay trở lại. Bên cạnh đó là những cái tên mới Jason Momoa (từng đóng Aquaman), Brie Larson (Captain Marvel) và Daniela Melchior (The Suicide Squad). Bạn diễn trong Guardians of the Galaxy của Diesel, Michael Rooker, cũng sẽ trở lại vai diễn của mình với tư cách là bạn thân cũ của Toretto, Buddy trong Fast X.

Loạt phim tốc độ “bom tấn” Fast & Furious chốt tên phần 10, chiếu vào giữa tháng 5 năm sau ảnh 3

John Cena, người đã xuất hiện lần đầu với vai Jakob Toretto - người anh em bị bỏ rơi của Dom và Mia trong F9, vẫn chưa được xác nhận tham gia bộ phim. “Tôi thực sự hy vọng các bạn sẽ thấy tôi trong Fast 10. Tôi biết họ đang chuẩn bị sản xuất và tôi không muốn gì hơn là trở lại phần phim” - Cena từng cho biết vào tháng Giêng.

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!