Mừng 60 năm thành lập hãng, Lamborghini Huracan có tới 3 phiên bản đặc biệt

  • 31/07/2023 13:07

Cả 3 chiếc Lamborghini Huracan hiện tại gồm STO, Technica và Evo Spyder đều sẽ có phiên bản đặc biệt 60th Anniversary.

Năm nay Lamborghini đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60, và chiếc siêu xe hàng đầu thế hệ kế tiếp Revuelto không phải là bất ngờ duy nhất mà hãng dành cho các fan. Là một phần trong Tuần lễ thiết kế Milan, nhà sản xuất ô tô Ý sẽ tung ra bộ ba Phiên bản kỷ niệm 60 năm dựa trên Lamborghini Huracan STO, Tecnica và Evo Spyder.

Mỗi phiên bản trong số ba Phiên bản kỷ niệm 60 năm của Lamborghini sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 60 chiếc. Chúng có các chi tiết kỷ niệm 60 năm độc đáo từ trong ra ngoài và các tấm bảng sợi carbon “1 trong 60” bên trong cabin. Lamborghini Huracan STO Phiên bản kỷ niệm 60 năm là chiếc có khả năng vận hành tốt nhất trong nhóm, nhờ động cơ V10 5.2 lít cung cấp công suất 640PS và mô-men xoắn 565Nm cho cả bốn bánh.

Phiên bản đặc biệt này có sẵn với 2 lựa chọn màu lấy cảm hứng từ trang phục thể thao. Cả hai đều được trang bị bánh xe nhôm rèn Hek 20inch màu đen mờ. Chiếc Huracan STO đầu tiên có chủ đề xanh lam, với ngoại thất Blu Aegeus, các chi tiết Blu Astraeus và các điểm nhấn bằng sợi carbon Blue Mira. Bên trong, nó thể thao bọc Alcantara trong màu đen Nero Cosmus và vàng Grigio Octans, với các chi tiết đen Nero Ade và thêu xanh Blue Amon.

Phiên bản thứ hai được sơn màu vàng Grigio Telesto với các chi tiết đen Nero Noctis và sợi carbon lộ ra ngoài, đồng thời có nội thất Nero Cosmus / Grigio Octans Alcantara với da đỏ Rosso Alala và chỉ khâu. Lamborghini Huracan Tecnica 60th Anniversary Edition là phiên bản đặc biệt của biến thể Huracan dành cho đường đua. Nó được trang bị động cơ V10 5,2 lít tương tự như Huracan STO, cung cấp công suất 640PS, nhưng sức mạnh được truyền riêng tới bánh sau. Phiên bản đặc biệt này được lấy cảm hứng từ môn đua xe thể thao và màu cờ Ý.

Chiếc Tecnica đầu tiên được sơn màu vàng Grigio Telesto với các điểm nhấn đen Nero Noctis và đỏ Rosso Mars, tạo nên sự tương phản nổi bật. Nội thất theo một chủ đề tương tự, với alcantara đen Nero Ade kết hợp với các chi tiết đỏ Rosso Alala. Phiên bản thứ hai được sơn màu trắng Bianco Asopo với các sọc xanh Verde Viper, các điểm nhấn nội thất alcantara đen Nero Ade. Cả hai phiên bản đều được trang bị bánh xe hợp kim Damiso 20 inch màu đen.

Cuối cùng Huracan Evo Spyder Phiên bản kỷ niệm 60 năm được trang bị động cơ V10 tiêu chuẩn sản sinh công suất 610PS. Nó có thể được đặt hàng với màu kết hợp ngoại thất xanh Blue Le Mans với các sọc trắng Bianco Isi  và nội thất Alcantara đen Nero Ade với các điểm nhấn xanh Blue Amon/trắng Bianco Leda. Ngoài ra, bạn có thể sở hữu nó với ngoại thất xanh Verde Viper nổi bật hơn với các điểm nhấn trắng Bianco Isi và nội thất Alcantara đen Nero Ade với các chi tiết đỏ Rosse Alala/trắng Bianco Leda. Cả hai mẫu Evo Spyder đặc biệt đều có bánh xe hợp kim Damiso 20 inch giống với Tecnica.

Buổi ra mắt chính thức của bộ ba Huracan được lên kế hoạch vào ngày 21 tháng 4 tại Segheria, Milan, nơi chúng sẽ được trưng bày cùng với Revuelto. Lamborghini đã chính thức xác nhận rằng phiên bản kế nhiệm plug-in hybrid của Huracan sẽ ra mắt vào cuối năm 2024, điều đó có nghĩa là phiên bản đặc biệt kỷ niệm sẽ nằm trong số những mẫu xe cuối cùng trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên.

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage  để không bỏ sót các thông tin hay về xe