VinFast President lộ diện trên trang Facebook của hãng

  • 04/08/2020 16:08
Trong những tuần vừa qua, VinFast đã liên tục chia sẻ những hình ảnh về một mẫu xe mới có tên gọi President. Nhiều khả năng đây là bản thị trường của Concept Lux V8 đang được trưng bày ở nhà máy của hãng tại Hải Phòng.



Chỉ vài tiếng đồng hồ trước, VinFast cũng đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của President với dòng caption “VinFast President - Dấu ấn người dẫn đầu”

Dựa vào những hình ảnh mà VinFast đã chia sẻ trong những tuần qua, có thể nhận thấy VinFast President có thiết kế mặt trước ấn tượng với điểm nhất là logo chữ V màu vàng đồng. Phía dưới logo chữ V này là camera trước của hệ thống camera 360 độ.

Hình ảnh phía trước của President cho thấy hốc gió trên nóc capô, logo vàng đồng và camera trước.

Hốc gió trên nắp ca-pô của VinFast President khiến chiếc xe có cảm giác hầm hố và mạnh mẽ hơn. Màu sơn ngoại thất đen mờ giúp chiếc xe thêm phần sang trọng và cuốn hút.

Với hình ảnh mới nhất, có thể thấy VinFast President đã sơn màu vàng đồng cho nhiều bộ phận, trong đó phải kể đến bộ mâm có thiết kế giống bản Lux SA 2.0, cản trước, nẹt kính, ... 

Bên dưới capo của chiếc President sẽ có thể được lắp khối động cơ V8 dung tích 6.2L, tạo công suất tối đa lên tới 455 hp và mô-men xoắn 624Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền đến hệ dẫn động 4WD thông qua hộp số ZF 8 cấp. Với số công suất khá ấn tượng, President đươc dự đoán có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.

Theo VinFast, President sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn và hướng tới cho những nhân vật quan trọng giữ vai trò là chủ tịch các công ty, doanh nghiệp hay các nguyên thủ.

VinFast cũng tiết lộ thêm rằng President sẽ có giá bán tương đương với những chiếc SUV hạng sang như BMW X7 và Lexus LX570. Hiện tại, BMW X7 đang được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá 7,5 tỷ đồng, trong khi giá bán của Lexus LX570 là hơn 8,3 tỷ đồng. Điều đó đồng nghĩa với VinFast President hứa hẹn sẽ sở hữu những trang bị hiện đại và cao cấp, xứng tầm giới thượng lưu.