BMW M3 Competition được dùng làm xe cảnh sát tại Australia

  • 27/12/2021 14:12

Đây là thành viên mới của đội Tuần tra Cao tốc của Cảnh sát bang Victoria, Australia.

BMW M3 Competition lam xe canh sat anh 1

BMW M3 thế hệ mới là mẫu xe hiệu suất cao được nâng cấp từ dòng 3-Series. Đây là thế hệ thứ 6 của dòng xe này. Thế hệ đầu tiên ra mắt từ năm 1986 với chiếc M3 E30.

BMW M3 Competition lam xe canh sat anh 2

Mới đây, đội Tuần tra Cao tốc của Cảnh sát bang Victoria, Australia đã quyết định dùng một chiếc M3 Competition làm xe tuần tra. Xe được khoác lên mình bộ cánh màu trắng, xanh lam và vàng đặc trưng của cảnh sát nước này.

BMW M3 Competition lam xe canh sat anh 3

Với phiên bản M3 G80 tiêu chuẩn, xe sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 3.0L, sản sinh công suất lên đến 479 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Trong khi đó, phiên bản M3 Competition mạnh hơn có công suất lên đến 510 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm.

BMW M3 Competition lam xe canh sat anh 4

Hộp số là loại tự động tám cấp của ZF, đi kèm tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh. Nhờ đó, M3 Competition chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ trạng thái tĩnh, trong khi vận tốc tối đa đạt 250 km/h.

BMW M3 Competition lam xe canh sat anh 5

Về công nghệ an toàn, BMW M3 thế hệ mới được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, giới hạn tốc độ, camera quan sát xung quanh, trợ lý ảo, kiểm soát làn đường, hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang ở phía trước và phía sau, cảnh báo ngã tư và kiểm soát hành trình chủ động.

BMW M3 Competition lam xe canh sat anh 6

Tại Australia, BMW M3 Competition có giá bán từ 124.779 USD.

Nguồn: ZingNews


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!