Chính thức: Honda Accord sắp có thế hệ mới, “chốt lịch” ra mắt ngay tháng sau

  • 27/10/2022 14:10

Với thế hệ Honda Accord mới, hãng xe Nhật Bản đang muốn "đem sự hứng khởi trở lại phân khúc sedan hạng trung".

Sự xuất hiện của Honda Accord thế hệ thứ 11 đã được báo trước khi vào tháng 7/2022, những hình ảnh dựng 3D đăng ký bản quyền của chiếc xe đã bị rò rỉ. Nhưng phải tới nay, Honda mới chính thức ấn định thời điểm ra mắt của mẫu sedan hạng D này là vào tháng 11 tới. Kèm theo đó, hãng cũng tung ra 3 hình ảnh hé lộ về Accord.

Chính thức: Honda Accord sắp có thế hệ mới, “chốt lịch” ra mắt ngay tháng sau ảnh 1

Trong số những hình này, 2 tấm ảnh chụp phần đầu và đuôi đã khẳng định chắc chắn thiết kế bị rò rỉ hồi tháng 7 của Accord là chính xác. So với thế hệ hiện tại, chiếc xe sẽ càng hiện đại và cứng cáp hơn - tương tự như người đàn em Civic. Bức ảnh còn lại đã lần đầu hé lộ về nội thất của xe và không ngạc nhiên - một lần nữa ngôn ngữ thiết kế tối giản kiểu Civic lại được áp dụng cho Accord.

Chính thức: Honda Accord sắp có thế hệ mới, “chốt lịch” ra mắt ngay tháng sau ảnh 2

Giống như Civic hiện tại, Accord thế hệ thứ 11 sẽ có bảng đồng hồ kỹ thuật số tương tự và màn hình dạng tablet đặt thẳng đứng trên táp-lô. Nhưng để khẳng định vị trí của chiếc xe trong dòng sản phẩm, Honda sẽ trang bị cho Accord màn hình trung tâm có kích thước 12,3 inch - lớn nhất mà hãng từng sử dụng cho một mẫu xe thương mại.

Chính thức: Honda Accord sắp có thế hệ mới, “chốt lịch” ra mắt ngay tháng sau ảnh 3

Honda cũng "mạnh miệng" đưa ra một số tuyên bố hoành tráng về Accord mới. Nhà sản xuất ô tô cho biết mẫu xe này "mang lại sự phấn khích trở lại cho phân khúc sedan hạng trung" và được trang bị "hệ động lực hybrid đáp ứng nhanh hơn và thú vị hơn". Nhìn vào dải động cơ hiện tại của Honda, có thể dự đoán Accord đời 11 sẽ tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh VTEC Turbo có dung tích 1.5 và 2.0l. Phiên bản hybrid dự kiến có động cơ 2.0 nạp khí tự nhiên kèm mô-tơ điện để cho công suất ngoài 212 mã lực.

Chính thức: Honda Accord sắp có thế hệ mới, “chốt lịch” ra mắt ngay tháng sau ảnh 4

Chính thức: Honda Accord sắp có thế hệ mới, “chốt lịch” ra mắt ngay tháng sau ảnh 5

Nguồn: Xe Đời Sống


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe