Những mẫu SUV cỡ nhỏ có khoang hành lý rộng nhất năm 2020

  • 02/10/2020 00:10

Những mẫu SUV cỡ nhỏ có khoang hành lý rộng nhất năm 2020.

Những mẫu SUV cỡ nhỏ có khoang hành lý rộng nhất năm 2020.

Theo kinh nghiệm ô tô, việc SUV cỡ nhỏ có khoang hành lý rộng là 1 trong nhưng đặc điểm quyến rũ người dùng. Bên cạnh đó, hình dạng, kích thước và các yếu tố khác cũng đóng vai trò nhất định trong việc một mẫu SUV có thể chứa được bao nhiêu đồ.

Ngoài ra, không gian khoang hành lý thay đổi tùy theo các nhà sản xuất ô tô vì một số hãng đã tìm ra cách hoàn hảo để tối đa hóa không gian nội thất. Danh sách những mẫu compact SUV có không gian chở đồ rộng nhất tập trung vào không gian tối đa có sẵn. Lưu ý, đây là không gian khoang hành lý sau khi đã gập hàng ghế sau xuống.

5. Hyundai Tucson

Hyundai Tucson 2020 tiện dụng thoải mái.

Hyundai Tucson 2020 tiện dụng thoải mái.

Theo kinh nghiệm mua bán ô tô, Hyundai Tucson có thể không phải mẫu compact SUV hàng đầu nhưng vẫn là lựa chọn tốt với nhiều người. Xe có xếp hạng độ tin cậy trên mức trung bình, bảo hành lâu dài, cảm giác lái êm ái và danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn.

Khoang hành lý của xe cũng rộng rãi đối với đa số người mua sắm. Không gian cốp sau ở mức 878 lít khi ghế sau chưa gập và tăng lên tới 1.753 lít khi gập hàng ghế sau. Thêm vào đó, cốp sau có thể mở rảnh tay giúp người dùng cất và lấy đồ dễ dàng hơn.

4. Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander rộng rãi đa dụng.

Mitsubishi Outlander rộng rãi đa dụng.

Mitsubishi Outlander có sẵn chỗ ngồi cho tối đa 7 người. Ưu điểm của xe là tiết kiệm nhiên liệu khá tốt và có sức kéo trên 1.500kg. Tuy nhiên, mức giá rẻ cũng đồng nghĩa rằng xe có khá nhiều nhược điểm.

Đối với khả năng vận chuyển đồ, Outlander 3 hàng ghế tiêu chuẩn cung cấp không gian 292 lít phía sau hàng ghế cuối, 968 lít phía sau hàng ghế thứ 2 và dung tích khoang hành lý tối đa đạt mức 1.792 lít. Trong khi đó, phiên bản 2 hàng ghế có sức chứa khoang hành lý tổng thể cao hơn, ở mức 1.886 lít.

3. Nissan X-Trail (Nissan Rogue)

 Nissan X-Trail đa dụng có tiếng.

 Nissan X-Trail đa dụng có tiếng.

Ưu điểm của Nissan X-Trail là xe được trang bị tốt, thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu. Đây liên tục là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất trên thị trường. Hơn nữa, X-Trail cũng có khoang hành lý rộng rãi trong phân khúc.

Khi hàng ghế sau chưa gập, X-Trail có không gian cốp sau 1.113 lít. Khi ghế sau gập, không gian sẽ là 1.982 lít. Những con số này vượt xa rất nhiều mẫu compact SUV khác. Bên cạnh đó, Nissan cũng cung cấp hệ thống quản lý đồ Divide-N-Hide tiện lợi giúp tận dụng tối đa không gian. Cốp sau mở rảnh tay là tùy chọn trên mẫu SUV này.

2. Honda CR-V

Honda CR-V hấp dẫn đầu bảng.

Honda CR-V hấp dẫn đầu bảng.

Xét về tổng thể, Honda CR-V là mẫu compact SUV hàng đầu trong phân khúc. Nhược điểm là xe có nút điều khiển thông tin giải trí phức tạp và thiếu các tính năng công nghệ tiêu chuẩn trên biến thể cuối bảng.

Bù lại, xe sở hữu cabin đẹp mắt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và vận hành êm ái. Xe cũng đã giành được giải thưởng mẫu compact SUV tốt nhất trong tầm giá năm 2020.

Khoang hành lý của CR-V cũng rất tuyệt vời. Phía sau hàng ghế cuối, mẫu SUV Nhật Bản có không gian chứa đồ 1.110 lít. Riêng đối với biến thể Touring, con số này giảm xuống còn 1.065 lít. Khi gập hàng ghế sau xuống, khoang hành lý ở mức 2.146 lít. Để giúp việc để và lấy đồ trở nên dễ dàng hơn, CR-V có sẵn cốp sau mở rảnh tay.

1. Subaru Forester

Honda CR-V có sức chứa hàng đầu.

Honda CR-V có sức chứa hàng đầu.

Khi nói đến không gian khoang hành lý, không có mẫu compact SUV nào có thể sánh được với Subaru Forester. Khi hàng ghế sau dựng, Forester có cốp sau 1.002 lít, không lớn như một số mẫu xe khác trong phân khúc.

Tuy nhiên, khi hàng ghế sau gập, Forester cung cấp không gian khoang hành lý 2.155 lít, đánh bại mọi mẫu compact SUV khác trong phân khúc. Ghế sau gập chỉ bằng một nút bấm và cốp sau tự động có thể điều chỉnh độ cao là tính năng tùy chọn.

Ngoài khoang hành lý rộng rãi, Subaru Forester còn có chỗ ngồi rộng rãi, mức tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và vô số tính năng công nghệ thân thiện với người dùng. Hơn nữa, Forester là một trong số ít các tùy chọn trong phân khúc được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.

  • Mua ô tô đi trong phố nên quan tâm tới tiêu chí nào?
  • [Infographic] Top 5 xe đô thị cỡ nhỏ giá rẻ đáng mua nhất năm 2020 tại Việt Nam

(Nguồn ảnh: Cars.usnews)

Theo Anh Khoa - Theo Nhà quản lý
Link bài gốc Copy link
https://nhaquanly.vn/nhung-mau-suv-co-nho-co-khoang-hanh-ly-rong-nhat-nam-2020-d20201102020647556.html