Những thương hiệu bóng đèn pha tốt nhất cho xe ô tô

  • 20/06/2017 00:06

Mỗi chiếc xe ô tô đều cần đến nhiều trang thiết bị, phụ kiện khác nhau để có thể vận hành hiệu quả. Do đó, "xế cưng" luôn cần có những trang bị tốt nhất để đảm bảo hiệu năng và tuổi thọ. Một trong những bộ phận thường bị bỏ qua nhất là bóng đèn pha ô tô. Một nâng cấp đơn giản có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ.

Trong thị trường bóng đèn pha tràn lan như hiện nay, thật không dễ để chọn được bộ bóng đèn phù hợp. Hãy cùng Oto.com.vn tham khảo một số lựa chọn bóng đèn pha tốt nhất dành cho xe, với cỡ H7 – kích cỡ phổ biến dành cho xe hiện đại, theo đánh giá của Carbuyer.

Cường độ ánh sáng của bóng đèn được đo ở trung tâm đường và hai bên đường trong khoảng cách 50 mét, cộng thêm 75 mét lề đường.

Philips RacingVision

Những thương hiệu bóng đèn pha tốt nhất cho xe ô tô a1

Ở vỏ ngoài, Philips khẳng định chắc nịch rằng bóng đèn pha của hãng sáng hơn 150% so với bóng đèn thường. Và nếu xác minh, bạn sẽ thấy sự cải tiến rõ rệt trong thực tế. Bóng cho vùng ánh sáng ấn tượng trong khoảng cách 75 mét, từ đó cho thấy chất lượng cao cấp vượt trội của sản phẩm. Tuy vậy, hãy nhớ rằng với mức ánh sáng tốt như thế, tuổi thọ của bóng đèn pha cũng sẽ ngắn hơn.

Ring Xenon130

Những thương hiệu bóng đèn pha tốt nhất cho xe ô tô a2

Là một trong những tên tuổi lớn chuyên cung cấp đèn ô tô, Ring hiếm khi khiến người ta thất vọng khi cung cấp những lựa chọn bóng đèn pha. Xenon130, với ánh sáng cường độ cao và đều, đã cho thấy bóng đèn pha của hãng "đáng đồng tiền bát gạo". Nhờ có những góc cạnh sắc nhọn bao quanh bóng đèn mà xe có thể tránh làm chói mắt người tham gia giao thông.

GE Megalight Ultra +130

Những thương hiệu bóng đèn pha tốt nhất cho xe ô tô a3

Được bày bán ở các cửa hàng phụ kiện ô tô, bóng đèn pha của GE được khằng định sẽ sáng hơn 130% so với bóng đèn thường. Dựa trên kết quả thử nghiệm thì thật khó để phản biện lại khẳng định đó. Điểm sáng nhất của ánh đèn nằm ở khoảng cách gần 75 mét. Tuy vậy, so với những hãng khác thì bóng đèn pha của GE lại kém hơn ở tính nhất quán giữa các bóng đèn đơn.

Bosch Gigalight Plus 120

Những thương hiệu bóng đèn pha tốt nhất cho xe ô tô a4

Cái tên Gigalight gần như đạt đến đẳng cấp mong muốn với khẳng định sáng hơn bóng đèn thường 120%. Hiệu năng toàn diện tốt, nhưng bóng đèn của Bosch lại thiếu tiêu cự chuẩn và tia sáng mạnh chỉ đạt phạm vi 50 mét.

Osram Night Breaker Unlimited

Những thương hiệu bóng đèn pha tốt nhất cho xe ô tô a5

Night Breaker - lại thêm một cái tên mĩ miều khác lọt vào danh sách. Tuy độ nhất quán giữa hai bóng đèn không phải là xuất sắc nhưng kết quả chung ở mức tốt với hiệu năng đạt chuẩn, ánh sáng đều và có cường độ mạnh có thể đạt 50 mét, tiêu cự tốt.