"Tạp hoá 0 đồng" của ông chủ garage bán siêu xe khủng nhất Sài thành giữa mùa dịch Covid-19

  • 17/07/2021 06:07

Trong mùa dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp ở Thành phố Hồ Chí Minh với hàng nghìn ca nhiễm trong vòng 1 tuần qua, điều này đã khiến Thành phố mang tên Bác phải giãn cách xã hội 15 ngày theo Chỉ thị 16 từ 0 giờ ngày 9 tháng 7. Những khó khăn mà người dân phải chịu trong 2 tuần này là rất lớn nên các doanh nhân, nhà hảo tâm trên khắp cả nước đã cùng hướng về Sài Gòn.

Là người nổi tiếng trên mạng xã hội với gần nửa triệu lượt người theo dõi cùng 2 garage bán siêu xe rất khủng ở huyện Bình Chánh, 1 bạn trẻ sinh năm 1994 đến từ Bến Tre đã quyết định biến 2 garage xe của mình thành "tạp hoá" để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 giữa các phần quà của 1 người bán xe sang ở huyện Bình Chánh

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 giữa các phần quà của 1 người bán xe sang ở huyện Bình Chánh. Ảnh: Công Khanh

Từ siêu phẩm Porsche 918 Spyder đến hàng chục siêu xe, SUV hạng sang hay xe sang phải sống chung với hàng nghìn gói quà, nhu yếu phẩm do người này cùng bạn bè góp sức để hỗ trợ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19 này.

Những hình ảnh các siêu xe của Lamborghini, Ferrari hay McLaren phải chen chúc cùng các phần quà chất cao hơn đầu người đã khiến không ít người ngưỡng mộ trước tấm lòng thiện nguyện của bạn trẻ đến từ tỉnh miền Tây này.

Các phần quà còn được chất xung quanh các siêu xe và xe siêu sang của Rolls-Royce. Tâm điểm bức ảnh này chính là Porsche 918 Spyder

Các phần quà còn được chất xung quanh các siêu xe và xe siêu sang của Rolls-Royce. Tâm điểm bức ảnh này chính là Porsche 918 Spyder. Đây được gọi là "tạp hoá 0 đồng" giữa mùa dịch Covid-19. Ảnh: Công Khanh

Nhà hảo tâm này cùng bạn bè sử dụng Mercedes-AMG G63 đi phát các nhu yếu phẩm hay đem đến các thành đoàn trao tặng lại cho người khó khăn

Nhà hảo tâm này cùng bạn bè sử dụng Mercedes-AMG G63 đi phát các nhu yếu phẩm hay đem đến các thành đoàn trao tặng lại cho người khó khăn. Ảnh: Công Khanh

Dù chưa rõ khi nào dịch Covid-19 sẽ chấm dứt tại Việt Nam, nhưng tấm lòng của ông chủ 2 garage bán siêu xe ở huyện Bình Chánh là rất đáng tuyên dương. Thậm chí, để có chỗ đựng các phần quà, người này phải điều siêu xe đi nơi khác để đậu.

Trong garage bán xe của người này nổi bật có siêu phẩm Porsche 918 Spyder với số lượng sản xuất giới hạn 918 chiếc trên toàn thế giới. Xe ban đầu được nhập về nước theo đơn đặt hàng của 1 cô gái 9X sinh sống quận Gò Vấp nhưng không rõ lý do là gì sau vài tháng lại bán đi dù chưa ra biển số.